Dịch Vụ Facebook Hiệu Quả – Tăng tương tác 

Dịch vụ Facebook là một trong những giải pháp quan trọng trong việc tối ưu hoá kết quả marketing, bán hàng trên Facebook. Hiện nay chúng tôi cung cấp các giải pháp từ tư vấn, thiết kế, thực hiện, đánh giá…giúp khách hàng gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng hiệu quả trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng. Một số dịch vụ Facebook phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Quảng cáo trên Facebook
  • Tối ưu hóa trang fanpage,
  • Xây dựng nội dung facebook chuyên nghiệp
  • Chạy quảng cáo Facebook
  • Tăng like cho bài viết
  • Tăng like cho fanpage
  • Tăng follow theo dõi
  • Tăng tương tác 
Trong bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ và tính năng trên Facebook hiện tại chúng tôi đang thực hiện và cung cấp cho khách hàng
✅ Dịch vụ Facebook ⭐️ Đa dạng với nhiều dịch vụ hấp dẫn..
✅ Tăng like Fanpage ⭐️ Giúp fanpage tăng tương tác và thu hút  nhiều sự quan tâm.
✅ Bảng giá dịch vụ Facebook ⭐️ Tối ưu chi phí thấp mang lại hiệu quả cao.
✅ Tư vấn miễn phí ⭐️ Tư vấn các dịch vụ Facebook miễn phí.
[ez-toc]
dịch vụ facebook azt
dịch vụ facebook azt

Dịch vụ facebook là gì?

Hiểu một cách đơn giản là nó bao gồm tất cả những hoạt động trên facebook liên quan tới tăng like fanpage, tăng người theo dõi follow, tăng người vào nhóm group , tăng like bài viết,tăng lượt xem video ,tăng seeding bình luận…

Dịch vụ này bao gồm tối ưu hoá trang fanpage, quảng cáo Facebook, lên kế hoạch và nội dung marketing trên Facebook để tăng độ tương tác , tư vấn về chạy quảng cáo Facebook và xây dựng hình ảnh, nội dung cho trang fanpage của doanh nghiệp.

List bảng giá dịch vụ facebook Azt

1.Dịch vụ tăng like bài viết trên facebook

Dịch vụ tăng like bài viết  là một trong những giải pháp tối ưu để tăng số lượng like trên các bài viết của bạn. Các dịch vụ này được cung cấp bởi các công ty hoặc cá nhân chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing trên mạng xã hội. Việc sử dụng dịch vụ tăng like bài viết Facebook giúp cho việc quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn.

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Dịch Vụ Tăng Like Bài Viết Facebook

Việc sử dụng dịch vụ tăng like bài viết Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho việc quảng bá thương hiệu và kinh doanh trên mạng xã hội. Dưới đây là những lợi ích cơ bản của việc sử dụng dịch vụ tăng like bài viết Facebook:

  • Tăng Khả Năng Tương Tác
    Việc tăng like bài viết trên Facebook giúp tăng khả năng tương tác của bài viết đó với cộng đồng mạng. Nếu một bài viết nhận được nhiều like, nó sẽ được coi là hấp dẫn và đáng để chia sẻ, từ đó thu hút sự quan tâm của nhiều người hơn.
  • Nâng Cao Thương Hiệu
    Việc tăng like bài viết trên Facebook giúp nâng cao thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Nếu các bài viết của bạn có nhiều like, điều này chứng tỏ thương hiệu của bạn đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Việc này sẽ giúp thương hiệu của bạn được nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng
    Việc tăng like bài viết Facebook giúp thu hút khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu của bạn. Khi một bài viết nhận được nhiều like, điều này chứng tỏ nó đang gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội. Điều này sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu của bạn.
  • Tiết Kiệm Thời Gian
    Việc tăng like bài viết Facebook giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn trong việc quảng bá thương hiệu. Thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tăng like bài viết Facebook để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu của bạn.

 

dịch vụ tăng like bài viết
dịch vụ tăng like bài viết

Gói tăng like bài viết tự động, auto tương tác.

Đây là gói like hoàn toàn tự động hay còn gọi là auto tương tác , mỗi khi bạn đăng bài vào bất cứ thời gian nào trong ngày và sau đó 5-10p bài viết đó sẽ tự động nhảy like từ từ cho đến khi đủ số lượng của gói đó mà không cần thông báo cho người làm dịch vụ like.

Gói like Số bài Giá
Gói 50 like 5 bài / ngày 120k / tháng
Gói 100 like 5 bài / ngày 220k / tháng
Gói 200 like 5 bài / ngày 400k / tháng
Gói 500 like 5 bài / ngày 800k / tháng
Gói 1000 like 5 bài / ngày 1500k / tháng

*Nếu bạn cần gói cao hơn hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận ưu đãi

2.Dịch vụ tăng like fanpage, follow theo dõi fanpage Pro5.

Với số lượng like fanpage được tăng lên, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn, đồng thời cũng tạo thêm uy tín trong tâm trí của khách hàng hiện tại. Điều này giúp bạn xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và phát triển.

Để xây dựng được thương hiệu trên Facebook, bạn phải sở hữu một Fanpage có lượt like , theo dõi tương tác ổn định. Dịch vụ tăng like fanpage – Tăng follow theo dõi page sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Tạo  độ tin tưởng , uy tín khách hàng dành cho sản phẩm và doanh nghiệp của bạn, tăng tương tác , góp phần tăng hiệu quả trong bán hàng .

Hiện nay dịch vụ tăng like fanpage được rất nhiều khách hàng bán online , ca sĩ, diễn viên, doanh nghiệp lớn sử dụng để tạo một lượng fan lớn trên facebook và nhiều người biết đến hơn.

Gói like Thời gian Giá
Gói 1 – 5.000 like 1-5 ngày 120đ / like
Gói 6.000 – 10.000 like 6-12 ngày 100đ / like
>Gói 10.000 – 30.000 like 15-20 ngày 90đ / like
Gói 30.000 – 50.000 like 30 ngày 80đ / like
Gói 50.000 like trở lên 50 ngày 70đ /like

3.Dịch vụ tăng theo dõi facebook cá nhân.

Nếu bạn sở hữu một trang facebook có hàng nghìn người theo dõi nó sẽ giúp bạn tăng giá trị tin cậy của bạn trên mạng xã hội . Đồng thời số lượt follow dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng khả năng tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tại sao cần sử dụng Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook?

Có rất nhiều lý do để sử dụng Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook. Dưới đây là một số lý do quan trọng :

Tăng tính tương tác: Một trang Facebook có nhiều người theo dõi và tương tác cao sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Điều này cũng sẽ thúc đẩy khách hàng hiện tại của bạn để tham gia và tương tác với nội dung của bạn.

Tăng doanh số bán hàng: Nếu bạn có một trang Facebook với lượng người theo dõi lớn, bạn có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm của mình trực tiếp trên trang của bạn và tăng doanh số bán hàng.

Tăng khả năng tiếp cận: Với một lượng người theo dõi lớn, trang Facebook của bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Điều này có thể giúp bạn tăng khả năng tiếp cận và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Tăng uy tín: Khi bạn có một trang Facebook với lượng người theo dõi lớn,tính uy tín của bạn sẽ được nâng cao và độ tin cậy của khách hàng đối với bạn cũng sẽ tăng lên.

Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc tăng số lượng người theo dõi trên trang Facebook của bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn sử dụng Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức đó và tập trung vào các hoạt động kinh doanh khác.

Những lợi ích khi sử dụng Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook:

  • Khi đăng bài , đăng sản phẩm hình ảnh sẽ được nhiều người biết hơn.
  • Giúp quảng bá thương hiệu và sản phẩm tốt hơn.
  • Tạo được lượng người hâm mộ cho profile.
  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng

Hoạt động của dịch vụ tăng người theo dõi   :

  • Người theo dõi thật thông qua đường kết bạn.
  • Người Việt Nam thật còn hoạt động trên facebook
  • Đảm bảo độ an toàn không bị giảm hay bị tụt.
  • Thời gian làm nhanh và bảo mật không dùng tới thông tin của bạn

Cách Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook hoạt động?

Dịch vụ Tăng Người Theo Dõi Facebook hoạt động bằng cách tăng số lượng người theo dõi trên trang Facebook của bạn qua một số hình thức quảng cáo, tìm kiếm từ khóa  để tăng số lượng người theo dõi trên trang Facebook của bạn.

Công việc của bạn chỉ là chọn một gói follow và liên hệ với chúng tôi để thực hiện.

Gói theo dõi Thời gian Giá
Gói 1 – 5.000 theo dõi 1-5 ngày 120đ / theo dõi
Gói 6.000 – 10.000 like 6-12 ngày 100đ / theo dõi
>Gói 10.000 – 30.000 like 15-20 ngày 90đ / theo dõi
Gói 30.000 – 50.000 like 30 ngày 80đ / theo dõi
Gói 50.000 like trở lên 50 ngày 70đ / theo dõi
dịch vụ tăng người theo dõi facebook
dịch vụ tăng người theo dõi facebook

4.Dịch vụ tăng bình luận seeding bài viết

Dịch vụ tăng bình luận Facebook là một dịch vụ giúp  tăng số lượng bình luận trên các bài đăng của mình. Các bình luận này sẽ được viết bởi những tài khoản thật đang hoạt động,và các bình luận này sẽ được chuẩn bị về nội dung và số lượng . Dịch vụ tăng bình luận Facebook cũng đảm bảo tính toàn vẹn cho trang Facebook và không gây bất kỳ hại nào đến trang.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tăng bình luận Facebook?

  1. Tăng khả năng nhận được tương tác từ người dùng
    Khi bạn có nhiều bình luận trên bài đăng của mình, nó sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người dùng hơn. Điều này làm cho bài đăng của bạn trở nên phổ biến hơn và tăng khả năng nhận được tương tác từ người dùng.
  2. Tăng khả năng xuất hiện trên newsfeed
    Facebook sử dụng thuật toán để hiển thị nội dung trên newsfeed của người dùng. Một trong những yếu tố quan trọng để bài đăng của bạn xuất hiện trên newsfeed của người dùng là sự tương tác của bài đăng đó. Khi bạn có nhiều bình luận trên bài đăng của mình, nó sẽ tăng khả năng xuất hiện trên newsfeed của người dùng.
  3. Tăng độ tin cậy của bạn trên Facebook
    Khi bạn có nhiều bình luận trên bài đăng của mình, nó sẽ tăng độ tin cậy của bạn trên Facebook. Người dùng sẽ cho rằng bạn là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và sẽ tin tưởng hơn vào những gì bạn chia sẻ.
  4. Tăng khả năng giữ chân khách hàng hiện tại
    Việc tăng độ tương tác trên trang của bạn cũng giúp giữ chân khách hàng hiện tại của bạn. Khi khách hàng hiện tại của bạn thấy rằng trang của bạn có nhiều người tương tác và bình luận trên bài đăng của bạn, họ sẽ cảm thấy rằng trang của bạn đang phát triển và phát triển tốt. Điều này có thể giúp tăng khả năng khách hàng của bạn quay lại trang của bạn.

Cách hoạt động của dịch vụ tăng bình luận Facebook :

Dịch vụ tăng bình luận Facebook hoạt động bằng cách cung cấp một số lượng bình luận cho bài đăng của bạn trên trang Facebook của bạn. Các bình luận này có thể được tạo ra bởi một công cụ tự động hoặc bởi một người thật.

Một số dịch vụ tăng bình luận Facebook sử dụng công cụ tự động để tạo ra các bình luận. Công cụ này có thể tạo ra các bình luận ngẫu nhiên hoặc tạo ra các bình luận theo một số từ khóa mà bạn đã chỉ định. Tuy nhiên, các bình luận được tạo ra bằng công cụ tự động thường không mang tính cá nhân và có thể bị Facebook xem là spam.

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng nhân viên để tạo ra các bình luận. Các nhân viên này có thể sử dụng các tài khoản Facebook thật của họ để tạo ra các bình luận cho bài đăng của bạn. Các bình luận được tạo ra bởi người thật thường mang tính cá nhân hơn và có thể giúp tăng độ tương tác trên trang của bạn.

Dịch vụ tăng bình luận seeding bài viết 
Dịch vụ tăng bình luận seeding bài viết

5.Dịch vụ tăng lượt xem video reels, lượt xem story

Trong thời gian gần đây Video Reels đang được nền tảng facebook ưu tiên xếp hạng và dễ lên xu hướng.Để giúp cho video reels của bạn được nhiều người xem hơn, từ đó lan tỏa đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Một lượng lượt xem video reels đáng kể sẽ tạo ra sự lan tỏa về thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Số lượng views cũng là điều thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng, khi mà một video reels tạo ấn tượng với khách hàng, họ sẽ có xu hướng tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, tăng lượt xem reels trên Instagram sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được quảng bá rộng rãi hơn, từ đó tối đa hóa lợi ích và tăng doanh số bán hàng.

6.Dịch vụ tăng thành viên nhóm group.

Dịch vụ tăng thành viên member nhóm group Facebook đã trở thành một trong những chiến lược  được nhiều  ưa chuộng hiện nay. Một nhóm thành viên đông đảo và chất lượng sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như tối ưu hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Việc sử dụng dịch vụ kéo thành viên sẽ giúp cho nhóm thành viên của bạn được mở rộng nhanh chóng và đạt được số lượng thành viên đông đảo hơn, giúp tăng khả năng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đây cũng là cách hiệu quả để tăng độ phổ biến của nhóm, giúp cho doanh nghiệp tạo được sự chú ý và uy tín.

Dịch vụ tăng thành viên nhóm group.
Dịch vụ tăng thành viên nhóm group.

7.Dịch vụ lọc bạn bè, chọc bạn bè, đổi tên fanpage

8.Dịch vụ tăng người xem livestream

Livestream trên Facebook là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không những thế, với sự phát triển của công nghệ, livestream trên Facebook đã được tích hợp nhiều tính năng như tương tác trực tiếp, giải đáp thắc mắc, đăng ký mua hàng trực tuyến, tạo ra sự chuyên nghiệp và tin tưởng cho khách hàng.

Những lợi ích của dịch vụ tăng mắt Livestream Facebook

  • Tạo hiệu ứng đám đông, lôi cuốn người xem livestream
  • Tạo sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn
  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, fan hâm mộ…
  • Lượng người xem nhiều sẽ thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng xem đến hết live
  • Cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Tùy theo số lượng và thời gian live sẽ có khoảng giá phù hợp.

Vd: Bạn cần live 60p , muốn có 50 người xem live. Suy ra giá dịch vụ = 60*50*10 = 30k . Vậy bạn cần thanh toán 30k để có 50 người xem live trong 60p

9.Dịch vụ tăng đánh giá checkin fanpage

10. Dịch vụ tăng lượt chia sẻ bài viết, chia sẻ live

Dịch vụ tăng lượt chia sẻ bài viết
Dịch vụ tăng lượt chia sẻ bài viết

Cách sử dụng dịch vụ facebook như thế nào?

  1. Bạn lựa chọn cho mình gói dịch vụ facebook phù hợp và xem bảng giá cụ thể ở trên.
  2. Liên hệ 24/7 ở góc trái web: Chat zalo , Chat Facebook , Gọi sdt : 09 3670 3671
  3. Dịch vụ sẽ được hoàn thành và thanh toán sau đó.

Những lưu ý khi dùng dịch vụ facebook Azt

Hiện này trên thị trường xuất hiện rất nhiều người làm dịch vụ facebook không uy tín và kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang. Vì thế bạn nên kiểm tra kĩ thông tin cá nhân người làm dịch vụ cho mình trên facebook và các nền tảng khác phải chính chủ và người thật việc thật. Cần tìm và hiểu rõ dịch vụ fb mà mình cần sử dụng. Nên liên hệ chat trực tiếp với người tư vấn.

dịch vụ facebook
dịch vụ facebook

Vì sao nên sử dụng dịch vụ facebook ở Azt ?

  • Tiêu chí đầu tiên mà bên mình theo đuổi là Uy Tín tạo nên Chất Lượng.
  • Cam kết các dịch vụ an toàn và hiệu quả.
  • Đảm bảo về thông tin bảo mật cho khách hàng.
  • Sử dụng dịch vụ facebook với giá cả hợp lý.
  • Nhiệt tình tư vấn khi nào khách hàng hiểu rõ dịch vụ thì thôi.
  • Được sử dụng miễn phí dịch vụ trước khi mua.

Mục tiêu phát triển dịch vụ facebook Azt

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ facebook chúng tôi luôn cố gắng phát triển nâng cấp công nghệ mới nhất. Luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên đầu tiên, giúp khách hàng đạt được những kết quả tốt trong công việc kinh doanh và ổn định doanh thu trên facebook.

Một số định nghĩa liên quan dịch vụ facebook

  • Trang cá nhân facebook: Trang cá nhân nói lên con người bạn. Bạn có thể chọn nội dung muốn chia sẻ, chẳng hạn như sở thích, ảnh và thông tin cá nhân như quê quán và đối tượng được chia sẻ. Bạn có thể xem bài viết của riêng mình và bài viết có gắn thẻ bạn. Với phần cài đặt dòng thời gian và gắn thẻ, bạn có thể quản lý thẻ cũng như xem xét đối tượng có thể thêm và thấy nội dung trên Dòng thời gian của bạn.
  • Trang Fanpage : Bạn có thể thích hoặc theo dõi Trang để nhận thông tin mới từ doanh nghiệp, tổ chức và người của công chúng. Bất kỳ ai có tài khoản Facebook đều có thể tạo Trang hoặc hỗ trợ quản lý Trang nếu giữ một vai trò trên Trang.
  • Nhóm Group facebook : Nhóm là nơi chia sẻ về sở thích chung với những người nhất định. Bạn có thể tạo một nhóm bất kỳ – gia đình đoàn tụ, đội chơi thể thao sau giờ làm hoặc câu lạc bộ đọc sách.
  • Video : Bạn có thể truy cập Facebook Watch để khám phá các video và chương trình nguyên tác.Tìm chương trình và video về thể thao, tin tức, làm đẹp, thực phẩm, giải trí, v.v.Xem video trên TV bằng ứng dụng Facebook Watch dành cho TV.Quản lý danh sách xem để theo sát từng tập và video của các chương trình, Trang và người sáng tạo nội dung mà bạn theo dõi.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là một việc rất quan trọng. Vì nó quyết định sự thành công hay thất bại của bạn khi kinh doanh trên Facebook. Nên bạn hãy tìm hiểu kỹ, nếu có gì không hiểu thì hãy nhắn tin cho Yatame nhé!

1. Điền đầy đủ thông tin cá nhân trên Facebook

Bước đầu tiên của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook là bạn phải điền đầy đủ thông tin. Để khi nhìn vào thì người ta sẽ biết bạn tên gì, ở đâu, bán sản phẩm gì… Có một số lưu ý nhỏ ở bước này là: Ảnh đại diện: bạn phải lựa hình ảnh của bạn thật đẹp mắt. Hình ảnh này bắt buộc phải của bạn, không đưa động vật, cây cối hay người thân. Vì hình chính chủ sẽ tăng thêm độ tin cậy. Thông tin cá nhân phải chính xác, vì bán hàng online cần sự trung thực tuyệt đối. Nếu phát hiện gian lận, sẽ không còn ai tin bạn nữa, dù bất cứ lý do là gì.

2. Đăng tin bài viết

Đăng càng nhiều bài viết về sản phẩm để nhiều người bết càng tốt. Đó là một nhận định xây dựng thương hiệu trên Facebook hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn lướt News Feed của mình mà toàn tin bán hàng của một người, bạn có nhàm chán không? Thậm chí còn bị “ăn block” nữa đấy. Bạn phải biết cách cân đối lượng bài viết của mình trong 1 ngày như sau: Một ngày đăng khoảng 3 – 4 bài viết. Trong đó có khoảng 2 bài viết về sản phẩm, 1 bài viết mẹo hay liên quan đến sản phẩm và 1 bài viết review của khách hàng. Đăng bài viết ngay khung giờ vàng. Sáng: 6h – 8h. Trưa: 11h – 12h. Chiều: 5h – 6h. Tối: 8h – 9h. Hình ảnh sản phẩm cần phải rõ nét, đẹp mắt. Bạn nên đầu tư về hình ảnh sản phẩm vì khách hàng chỉ đánh giá sản phẩm qua hình ảnh. Đọc cách viết nội dung Fanpage hiệu quả để có những bài viết tốt nhất nhé.

3. Giao tiếp trên Facebook

Ở ngoài đời, để nhiều người biết đến bạn thì bạn phải giao tiếp, kết bạn. Thì trên Facebook cũng vậy, bạn phải tích cực thả cảm xúc và bình luận với vòng bạn bè. Đây là một cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý cách nói chuyện, câu từ thật lịch sự, nhã nhặn và tôn trọng khách hàng. Ngoài ra phải viết tiếng Việt có dấu, viết rõ ràng, không viết sai chính tả.

4. Không nên bán quá nhiều hàng hóa

Đừng biến Facebook của bạn thành một nồi lẩu thập cẩm. Khách hàng sẽ choáng ngợp khi vào Facebook của bạn mà không biết bạn đang bán gì. Gợi ý nhỏ cho bạn là hãy bán một sản phẩm chính và bán thêm một số phụ kiện đi kèm theo.

5. Cập nhật danh sách bạn bè liên tục

Kết bạn với nhiều người mà không nhận được nhiều sự tương tác thì cũng chẳng có lợi ích gì. Vì Facebook mình đang dùng cho việc kinh doanh chứ không dùng để giải trí. Khoảng 3 tháng thì bạn hãy lọc bớt những bạn bè không tương tác, để kết bạn thêm những người bạn mới. Nhưng lưu ý, bạn hãy âm thầm lọc bạn bè chứ đừng đăng bài viết công khai. Dễ gây phản cảm và “ăn block” lắm đấy.

Cam kết về dịch vụ facebook của Azt

Azt luôn cam kết về chất lượng dịch vụ , mang tới cho khách sự yên tâm và uy tín hàng đầu, giúp khách hàng đạt được kết quả cao trong công việc.Những con số like fanpage, like bài viết hay người theo dõi ko mang lại doanh số bán hàng ngay nhưng chắc chắn sẽ tăng độ tin tưởng của khách hàng về sản phẩm doanh nghiệp bạn và thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng an tâm nhất.

Thông tin liên hệ dịch vụ facebook

  • Phone: 09 3670 3671 ( có zalo )
  • Thư: info@azt.vn
  • Address:16/15 QL13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
  • Facebook: An Đình Hùng

 

 

1 vài thắc mắc xoay quanh dịch vụ facebook mà bạn nên đọc

Dịch vụ Facebook là một loạt các công cụ và nền tảng do Facebook cung cấp để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên nền tảng mạng xã hội này. Các chức năng chính của dịch vụ Facebook bao gồm:

  1. Tạo trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn
  2. Quảng cáo Facebook: giúp doanh nghiệp đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo của mình trên Facebook để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
  3. Tư vấn cài đặt quảng cáo Facebook: các chuyên viên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp cài đặt và tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook cho hiệu quả cao nhất.
  4. Phân tích dữ liệu trang Facebook: Dịch vụ Facebook cung cấp nhiều công cụ phân tích dữ liệu để giúp doanh nghiệp theo dõi số lượng lượt xem, tương tác, thông tin đối tượng khách hàng và đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu.
  5. Quản lý hoạt động trang Facebook: doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các hoạt động trên trang fanpage của mình bao gồm đăng bài viết, livestream, điều chỉnh cài đặt trang..
  6. Tích hợp Messenger và chatbot: Dịch vụ Facebook cũng cung cấp các công cụ để tích hợp bot chat cho trang fanpage và Messenger, giúp doanh nghiệp tối đa hóa khả năng tương tác với khách hàng của mình.
  7. Các tính năng chia sẻ đa phương tiện: Trang Facebook doanh nghiệp có thể đăng tải các nội dung đa phương tiện như hình ảnh, video và livestream để truyền tải thông điệp cho khách hàng một cách hiệu quả.
Tăng like fanpage là một quá trình nhằm tăng lượng người dùng Facebook nhấn “Thích” và theo dõi trang fanpage của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Khi số lượng like fanpage tăng, nó sẽ giúp tăng sự tương tác của người dùng và thúc đẩy nhận thức thương hiệu, tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng hơn, làm tăng khả năng xuất hiện trên newsfeed của người dùng Facebook, qua đó giúp nâng cao uy tín và doanh số bán hàng của trang fanpage. Có nhiều chiến lược để tăng like fanpage như: tăng sự tương tác bằng cách đăng các bài viết thú vị, thiết kế quảng cáo hấp dẫn để thu hút sự chú ý, tạo các chương trình ưu đãi hoặc quà tặng để khuyến khích người dùng tham gia và chia sẻ trang fanpage, và phát triển chiến lược quảng bá trên các nền tảng khác như Google Ads, YouTube, Instagram… 
Có, Dịch vụ Facebook có thể giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Facebook là một nền tảng mạng xã hội lớn, sở hữu hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Facebook để quảng cáo và tương tác với khách hàng, họ có thể tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quảng cáo đặc biệt, giúp họ đưa ra thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trước đám đông. Đồng thời, dịch vụ Facebook cũng cung cấp các công cụ phân tích về người dùng, giúp doanh nghiệp tìm hiểu được đối tượng khách hàng của mình và cách tiếp cận với họ một cách hiệu quả. Ngoài ra, trang fanpage của doanh nghiệp cũng có thể được tùy chỉnh và tối ưu hóa để thu hút khách hàng đến với trang Facebook của doanh nghiệp và tăng khả năng đăng ký mua hàng trực tiếp. Qua đó, nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Facebook đúng cách và kết hợp với các hoạt động kinh doanh khác, đó là một trong những cách tốt nhất để tăng doanh số bán hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Việc nên thuê dịch vụ Facebook chuyên nghiệp hay tự làm phụ thuộc vào tài chính, kinh nghiệm và khả năng của bạn trong quản lý và tiếp thị trên Facebook. Nếu bạn có tài chính đủ và muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể thuê dịch vụ Facebook chuyên nghiệp. Dịch vụ này có thể giúp bạn xây dựng chiến lược, quản lý, tăng tương tác, đẩy quảng cáo hiệu quả và theo dõi kết quả. Như vậy, bạn sẽ có thể tập trung vào kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có kinh nghiệm trong tiếp thị trên Facebook và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự làm. Bạn có thể tìm hiểu và cập nhật các thông tin mới về Facebook marketing, tạo, quảng cáo và quản lý trang Facebook của mình. Cần lưu ý rằng việc tự làm sẽ tốn nhiều thời gian và ý tưởng của bạn có thể chưa kinh nghiệm, dẫn đến hiệu quả của quảng cáo không tốt. Do đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, tốt nhất nên tìm hướng dẫn hoặc đào tạo để tăng khả năng thành công trong việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ trên Facebook.
  1. Xác định mục tiêu cụ thể: Trước khi tiến hành quảng cáo trên Facebook, bạn cần đặt ra mục tiêu cụ thể và rõ ràng như tăng tương tác, tăng số lượt xem, tăng doanh số bán hàng.
  2. Thiết lập công cụ đo lường dữ liệu: Facebook cung cấp nhiều công cụ miễn phí như Pixel, Audience Insights, để bạn theo dõi kết quả và đo lường hiệu quả quảng cáo trên Facebook.
  3. Theo dõi chỉ số thống kê: Bạn cần theo dõi hàng ngày các chỉ số thống kê từ các công cụ đo lường như lượt xem, tương tác, nhấp chuột vào quảng cáo, đăng ký/ mua hàng và chi phí quảng cáo.
  4. Đánh giá hiệu quả: Dựa trên các chỉ số thống kê, bạn có thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch Facebook và điều chỉnh lại chiến lược tiếp thị theo hướng tăng hiệu quả, giảm chi phí.
  5. So sánh với các chiến dịch khác: Nên phân tích và so sánh hiệu quả với các chiến dịch trước đó cũng như các chiến dịch của đối thủ để điều chỉnh lại chiến lược.
Facebook Horizon Workrooms: Đây là một giải pháp VR (Thực tế ảo) dành cho doanh nghiệp, giúp người dùng có thể họp trực tuyến và làm việc nhóm một cách hiệu quả hơn.   Hình nền video chuyển động: Tính năng mới nhất của Facebook cho phép người dùng đăng tải hình nền video chuyển động trên trang cá nhân và trang fanpage của mình.   Thẻ “Green Screen”: Thẻ Green Screen là một trong những tính năng mới nhất của Facebook, cho phép người dùng chụp ảnh với nền tùy chỉnh và chèn hình ảnh vào các khung hình có sẵn.   Live Audio Rooms: Facebook đang triển khai tính năng phòng trò chuyện âm thanh trực tiếp ( Live Audio Rooms), cho phép người dùng chia sẻ và tham gia vào các buổi phỏng vấn, trò chuyện hoặc uống trà với nhau trong một không gian audio ảo.   Tính năng “Nâng cao nội dung”: Tính năng này giúp các nhà phát triển có thể tạo ra các trải nghiệm đa phương tiện tùy chỉnh với nhiều thành phần khác nhau, giúp người dùng tương tác nhiều hơn và thú vị hơn.   Tính năng “Dịch giai đoạn”: Tính năng này giúp người dùng dịch các đoạn văn bản, bài viết từ các ngôn ngữ khác nhau sang các ngôn ngữ mà mình đang sử dụng.
  1. Xây dựng một chiến lược marketing trên Facebook: Định hướng mục tiêu và đối tượng khách hàng của bạn, tạo ra những nội dung hấp dẫn và giá trị cho khách hàng.
  2. Tối ưu hoá trang Facebook của bạn: Đảm bảo rằng trang Facebook của bạn được cập nhật đầy đủ thông tin, tối ưu hóa tên trang, hình đại diện và banner, cập nhật nội dung liên tục để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  3. Sử dụng tính năng quảng cáo Facebook: Tính năng quảng cáo trên Facebook là một công cụ rất hiệu quả cho doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
  4. Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu của Facebook: Facebook cung cấp nhiều công cụ phân tích dữ liệu để giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nội dung bài viết và thương hiệu của mình trên Facebook. Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu này, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược của mình để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.
  5. Tương tác chủ động với khách hàng: Ngoài việc đăng bài viết và quảng cáo trên trang Facebook, doanh nghiệp cần chủ động tương tác với khách hàng của mình thông qua các bình luận, chatbot hoặc Messenger. Điều này giúp tạo sự gần gũi và thu hút khách hàng quay lại với doanh nghiệp của bạn.
  6. Theo dõi và đánh giá kết quả: Theo dõi, đánh giá kết quả của các hoạt động kinh doanh trên Facebook của bạn giúp bạn điều chỉnh chiến lược kinh doanh và phát triển một cách bền vững trên nền tảng này.
  1. Đăng nội dung đa dạng và hấp dẫn: Trên trang Facebook doanh nghiệp của bạn, hãy đăng tải những nội dung đa dạng và hấp dẫn bao gồm hình ảnh, video, bài viết, livestream … Nội dung độc đáo, chất lượng sẽ giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng, làm tăng lưu lượng truy cập và tương tác trên trang của bạn.
  2. Sử dụng công cụ quảng cáo Facebook: Sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook với đối tượng nhắm mục tiêu giúp tìm kiếm đến khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
  3. Tích hợp phần mềm chatbot giúp trả lời tự động các câu hỏi thường gặp của khách hàng để giảm thiểu thời gian trả lời của bạn và tăng khả năng tương tác.
  4. Cập nhật thông tin trang thường xuyên: Cập nhật thông tin mới, bình luận và liên hệ thường xuyên để giữ khách hàng quan tâm đến trang Facebook của bạn.
  5. Tương tác với khách hàng: Ngoài việc đăng bài viết và quảng cáo trên trang Facebook, doanh nghiệp nên chủ động tương tác với khách hàng của mình thông qua các bình luận, chatbot hoặc Messenger. Điều này giúp tạo sự gần gũi và thu hút khách hàng quay lại với trang Facebook của bạn.
  6. Sử dụng tính năng “tags”: Sử dụng tính năng tag (đánh dấu) để đề cập đến tên và liên kết các trang Facebook khác hoặc các cá nhân quan tâm đến các bài viết của bạn. Điều này giúp tăng khả năng lan truyền thông tin trên Facebook.
  7. Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả và hình ảnh của bài viết: Tiêu đề, mô tả và hình ảnh của bài đăng là yếu tố quan trọng để thu hút sự quan tâm của người dùng trên Facebook. Tối ưu hóa để đảm bảo chúng luôn đủ sức thu hút và gửi những thông điệp chính xác đến khách hàng.
dịch vụ tăng mắt livestream Facebook bên mình uy tín có chính sách bảo mật thông tin và đảm bảo an toàn cho tài khoản của khách hàng.
Chúng tôi cho phép khách hàng lựa chọn số lượng lượt xem và tương tác cho video livestream của mình.
 Dịch vụ tăng mắt livestream Facebook chỉ tác động đến lượng người xem và tương tác cho video, không ảnh hưởng đến chất lượng nội dung.
Bên mình không yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin đăng nhập cho tài khoản Facebook của mình.
Sẽ được bảo hành hoàn tiền nếu lỗi dịch vụ không hoạt động hoặc hoạt động không đúng yêu cầu.